Khi kỹ xảo MV vượt quá khả năng biểu diễn live: Bài hát mới nhất của nhóm nhạc “giả trân” nhất Kpop

Nhóm nhạc “giả trân” nhất Kpop vừa phát hành bài hát chủ đề có tên I AM kèm MV, tuy nhiên, MV bị chỉ trích vì các kỹ xảo không chân thực và khó hát live. Sau khi debut thành công với nhiều hit quốc dân, IVE phát hành album đầu tay I’VE IVE vào ngày 10/4. Trước đó, họ đã phát hành pre-single Kistch, lọt vào đầu bảng xếp hạng nhạc số. Ca khúc chủ đề I AM, do Kim Eana viết lời, mang thông điệp yêu bản thân và khám phá bản thân mới. MV được Starship đầu tư mạnh tay với nhiều bối cảnh và tạo hình cho từng thành viên, nhưng vẫn còn nhiều sạn. Mặc dù vậy, I AM của IVE vẫn được đông đảo fan đón nhận và leo top BXH âm nhạc Hàn Quốc.

Nhóm nhạc IVE đã chính thức phát hành album đầu tay của mình mang tên I’VE IVE cùng với MV chủ đề I AM vào ngày 10/4 vừa qua. Sau một năm đầy ấn tượng với loạt hit quốc dân, IVE đã gây chú ý lớn đối với người hâm mộ và công chúng với sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Album I’VE IVE đã được sản xuất và đầu tư kỹ lưỡng bởi Starship, công ty quản lý của nhóm. Album chứa đựng nhiều ca khúc chất lượng và đa dạng về thể loại, mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm nhạc thú vị. Trong đó, ca khúc chủ đề I AM được viết lời bởi Kim Eana – một trong những nhà soạn nhạc hàng đầu của Kpop hiện nay.

I AM là một bản nhạc sôi động với giai điệu catchy và lời nhắn gửi tích cực: “Hãy vững bước trên con đường ta đi, Hãy khám phá ra một tôi khác với bản thân của ngày hôm qua”. Ca khúc này thể hiện sự tự tin, dũng cảm của các cô gái IVE và truyền tải thông điệp rất ý nghĩa về việc yêu bản thân.

MV chủ đề I AM của IVE cũng được Starship đầu tư mạnh tay về cảnh quay và tạo hình cho các thành viên. Trong MV, IVE thể hiện phong cách girl crush và trông rất ấn tượng với các bộ suit đậm chất menswear. Jang Wonyoung tiếp tục được đưa vào trung tâm sân khấu với visual nổi bật và khả năng biểu diễn tốt, trong khi đó Liz vẫn chiếm được sự chú ý của khán giả bởi gương mặt sắc nét và khí chất ngôi sao tràn đầy màn hình.

Tuy nhiên, MV I AM của IVE vẫn còn một số sạn khiến tổng thể không thực sự hoàn hảo. Có nhiều phân cảnh trong MV được set up khá nhiều, tuy nhiên một số kỹ xảo trong cảnh quay lại không được đánh giá cao về tính chân thực. Đặc biệt, khoảnh khắc Jang Wonyoung nhảy từ máy bay xuống cũng chưa hợp lý và khiến người xem cảm thấy “

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: